Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Quan tâm công tác tiêm phòng vắc xin cho trẻ em

Thứ năm - 05/10/2023 22:57 167 0
Tiêm vắc xin phòng bệnh cho trẻ em có vai trò vô cùng quan trọng trong công tác phòng bệnh. Những năm qua, công tác tiêm chủng tại Trạm Y tế xã Tả Lèng đã đạt được những kết quả khả quan, góp phần đáng kể trong việc hạn chế tỷ lệ mắc bệnh và tử vong ở trẻ nhỏ. Để đạt kết quả cao trong công tác tiêm chủng mở rộng, hằng năm, Trạm đã chủ động xây dựng kế hoạch và bám sát vào các chỉ tiêu, kế hoạch Trung tâm Y tế huyện giao về tiêm chủng.
ảnh 1
Trẻ đến tiêm tại trạm đều được khám sàng lọc trước khi tiêm
Để tạo niềm tin cho người dân trong công tác tiêm chủng, Trạm y tế đẩy mạnh tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của nhân dân. Đồng thời rà soát, củng cố các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, vắc-xin, bảo đảm an toàn tiêm chủng. Trong quá trình tổ chức tiêm chủng, Trạm đã làm tốt công tác chuẩn bị, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cán bộ, phù hợp với trình độ, năng lực chuyên môn; làm tốt từ khâu tiếp đón, hướng dẫn ghi thông tin, số điện thoại liên hệ, khám sàng lọc trước tiêm, theo dõi sau tiêm… 100% các đối tượng trước khi tiêm điều được tư vấn và giải thích hướng dẫn kỹ càng, khám sàng lọc trước khi tiêm, kèm theo các thông tin và số điện thoại cần thiết để liên lạc tư vấn sau tiêm.
ảnh 2
Trẻ đến tiêm tại trạm đều được khám sàng lọc trước khi tiêm
Đồng thời, các phụ huynh được hướng dẫn cách chăm sóc, theo dõi trẻ sau khi tiêm chủng tại gia đình… Trong 9 tháng đầu năm 2023, trạm y tế xã Tả Lèng đã tiêm chủng đầy đủ cho 50 trẻ dưới 1 tuổi, đạt 44,2% ; số trẻ được tiêm phòng sởi 50 trẻ, đạt 44,2%./.
 
Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down