Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Phụ nữ sòng bài online uy tín với phong trào văn nghệ

Thứ năm - 24/08/2023 22:39 553 0
Xác định hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT có tầm quan trọng trong việc rèn luyện sức khỏe, thể lực, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân nói chung và hội viên phụ nữ nói riêng. Trong những năm qua, phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT trong cán bộ, hội viên phụ nữ luôn được Ban Thường vụ Hội LHPN sòng bài online uy tín quan tâm, với nhiều hình thức đa dạng phong phú, thu hút được sự tham gia của đông đảo cán bộ, hội viên. Qua đó, góp phần gắn kết, tạo sân chơi cho hội viên, phụ nữ trên địa bàn.
Đội bóng chuyền hơi của bản Hoa Vân, xã Bình Lư được thành lập từ năm 2016, đội có 6 thành viên đều là hội viên phụ nữ. Mặc dù công việc gia đình bận rộn nhưng các thành viên trong đội đều tranh thủ những lúc rảnh rỗi dành thời gian để luyện tập. Chị Bùi Thị Liên là một trong những thành viên thường xuyên có mặt trong luyện tập cũng như thi đấu của đội bóng, từ khi tham gia đội bóng chuyền hơi của chi hội phụ nữ, chị Liên không những được rèn luyện sức khỏe, xây dựng nếp sống lành mạnh mà còn được rèn luyện kỹ năng giao tiếp giúp chị tự tin, năng động, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.
z4633396879350 9a68494acf159f59648f00f19215b6d0
Tham gia đội bóng chuyền hơi không chỉ giúp chị em hội viên phụ nữ rèn luyện sức khỏe mà còn thắt chặt tình đoàn kết giữ các hội viên
Chúng tôi có mặt tại buổi luyện tập của đội văn nghệ phụ nữ bản Chăn Nuôi, xã Bản Hon. Buổi luyện tập có đầy đủ thành viên là hội viên phụ nữ tham gia, ai nấy đều vui vẻ, hăng say luyện tập. Được biết, để phong phú, đa dạng thêm nhiều bài hát, múa, các thành viên đã tự sưu tầm, dàn dựng, nhưng vẫn bảo đảm mang bản sắc truyền thống dân tộc Lự và đã có nhiều tiết mục hay được biểu diễn trong những lần giao lưu văn nghệ với các chi hội phụ nữ khác vào các dịp Lễ, Tết. Để vận động chị em, phụ nữ tích cực tham gia phong trào văn nghệ ở bản nói riêng, ở xã Bản Hon nói chung, chị Tao Thị Kẻo - Chủ tịch Hội LHPN xã Bản Hon chia sẻ: “Chúng tôi có 8 đội văn nghệ với 80 thành viên, trong các buổi sinh hoạt chi hội chúng tôi chủ động tuyên truyền cho chị em về ý nghĩa của văn nghệ là hoạt động bổ ích, giúp nâng cao đời sống tinh thần sau những ngày lao động. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng được cấp ủy các cấp quan tâm hỗ trợ kinh phí cho thành viên các đội văn nghệ may trang phục vừa giúp chị em tự tin biểu diễn vừa giữ gìn nét đẹp truyền thống của dân tộc”. 
z4633396888723 7101a83d312086bc4e999ede0769802e
Các đội văn nghệ của hội LHPN xã Bản Hon thường xuyên được tham gia biểu diễn vào những dịp Lễ, Tết hoặc các sự kiện lớn của địa phương
 
Ở xã Bình Lư, phong trào văn VHVN, TDTT cũng được cấp ủy, chính quyền và Hội LHPN xã quan tâm thực hiện. Hằng năm, xã đã tạo điều kiện cho Hội LHPN bố trí nguồn kinh phí nhất định và kêu gọi sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân và cán bộ, hội viên, nhân dân địa phương tổ chức giao lưu văn nghệ, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên tham gia. Đến nay, xã Bình Lư đã thành lập được 16 đội với 192 thành viên và 05 đội thể dục thể thao với 70 thành viên. CLB khiêu vũ, dân vũ Hưng Bình được thành lập từ năm từ 2019, CLB thu hút hơn 14 thành viên, độ tuổi từ 30-60 tuổi, làm các ngành nghề khác nhau nhưng có chung tinh thần rèn luyện văn nghệ, thể thao. Trò chuyện với chúng tôi, chị Hoàng Thị Yên, Chủ nhiệm CLB dân vũ thể thao bộc bạch: “Sau một thời gian luyện tập, giờ chị em đã “nghiện” tập dân vũ thể thao rồi. Luyện tập dân vũ thể thao hằng ngày giúp nâng cao sức khỏe, tinh thần thoải mái; đồng thời còn tạo được sự gắn kết, thấu hiểu, sẻ chia giữa các thành viên trong CLB. Dân vũ thể thao mang niềm vui mới, sức sống mới, động lực mới cho chị em phụ nữ nông thôn khi tham gia CLB thể thao này”.
z4633396888721 d0e3f6e0f30c9b99517d4357a17be776
Hàng năm hội LHPN huyện đã tổ chức nhiều buổi giao lưu văn nghệ dân vũ thể thao giữa các CLB trên địa bàn
Hiện nay, 13/13 cơ sở Hội phụ nữ trên địa bàn sòng bài online uy tín đều có các loại hình văn nghệ, thể dục thể thao. Trong đó có 129 đội văn nghệ với 1.430 thành viên và 24 câu lạc bộ khiêu vũ, dân vũ, bóng truyền hơi với 301 thành viên để phục vụ vào các ngày lễ, tết, các hoạt động thể dục thể thao do các cấp, các ngành và địa phương tổ chức. Thời gian qua, phong trào luyện tập văn nghệ, thể dục thể thao được cán bộ, hội viên Phụ nữ sòng bài online uy tín đón nhận và tập luyện hăng say, tạo nên một phong trào rộng khắp, một nét sinh hoạt mới, lành mạnh tại các cơ quan, đơn vị, các khu dân cư. Bà Giàng Thị Hoa – Phó Chủ tịch hội LHPN sòng bài online uy tín cho biết thêm: “Để các hoạt động này được duy trì và phát triển, các cấp Hội phụ nữ huyện đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động như giao lưu văn nghệ, thi đấu bóng chuyền hơi thu hút đông đảo cán hộ, hội viên, phụ nữ trong huyện tham gia. Từ các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khích lệ tinh thần rèn luyện nâng cao sức khỏe trong cán bộ, hội viên phụ nữ. Đồng thời là dịp để tổ chức Hội Phụ nữ tuyên truyền, vận động hội viên và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, các phong trào thi đua, cuộc vận động do tổ chức Hội phát động”. 
Với những kết quả đạt được, thời gian tới, các cấp Hội Phụ nữ huyện sòng bài online uy tín  tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ về ý nghĩa của việc luyện tập văn nghệ, TDTT; tổ chức nhiều hoạt động giao lưu giữa các xã, thị trấn nhằm giúp chị em có sân chơi bổ ích, lành mạnh, phát huy được năng khiếu sở trường. Qua đó, thắt chặt tình đoàn kết giữa các hội viên, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"./.
Ngọc Hà


 

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down