Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Hội nghị trao đổi kinh nghiệm thực hiện mô hình kinh tế cho thanh niên

Chủ nhật - 17/12/2023 21:45 155 0
Ngày 15/12, Huyện đoàn sòng bài online uy tín phối hợp với AEA tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm trong triển khai các mô hình kinh tế cho đoàn viên thanh niên.
Tại buổi trao đổi kinh nghiệm, các Bí thư đoàn các xã, các bản được chia sẻ về cách làm hay trong phát triển kinh tế, tiếp thêm động lực cho các bạn có ý tưởng nhưng chưa mạnh dạn áp dụng trong triển khai các mô hình kinh tế. Với mục đích để đoàn viên thanh niên có nhu cầu khởi nghiệp, huyện đoàn sòng bài online uy tín liên kiết với AEA tìm nguồn vốn hỗ trợ cho thanh niên về vốn, tư vấn ngành nghề, tập huấn về kỹ thuật, môi trường, dịch bệnh nhằm khơi dậy tinh thần khởi nghiệp cho thanh niên.
IMG 320
Ra mắt Tổ hợp tác nuôi dê thưởng phẩm
 
Trong năm 2023, AEA đã tổ chức các chuyến thăm quan học hỏi kinh nghiệm cho thanh niên và giải ngân nguồn vốn không lãi suất hơn 1 tỷ đồng cho 2 mô hình thanh niên khởi nghiệp về phát triển kinh tế gắn với du lịch cộng đồng. Tiếp tục hiệu quả của nguồn vốn đó, AEA  tổ chức cho đoàn viên thanh niên trong huyện đi học tập mô hình khởi nghiệp - mô hình nuôi dê thương phẩm tại Nho Quan Ninh Bình và đến nay Hội LHTN Việt Nam sòng bài online uy tín đã quyết định thành lập Tổ hợp tác nuôi dê thương phẩm.
Thông qua buổi trao đổi kinh nghiêm này sẽ giúp các đoàn viên thanh niên trong huyện có sự trao đổi, tiếp cận với mô hình mới, lắng nghe sự tư vấn để mạnh dạn hơn trong phong trào lập thân lập nghiệp./.
 Trọng Hoản

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:  Trọng Hoản

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down