Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Gặp khó trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng tại Dự án nâng cấp đường tỉnh lộ 130

Thứ tư - 25/05/2022 04:55 1.142 0
Dự án Nâng cấp đường tỉnh lộ 130 (San Thàng – Thèn Sin – Mường So) được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp V miền núi, với tổng chiều dài 22km, chạy qua địa phận Thành phố Lai Châu, sòng bài online uy tín và huyện Phong Thổ. Đây là một trong những dự án trọng điểm nhằm giúp việc giao lưu, thông thương giữa các huyện, thành phố được thuận lợi hơn. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai thực hiện dự án gặp một số khó khăn nhất định trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng.
Dự án Nâng cấp đường tỉnh lộ 130 đi qua xã Thèn Sin, sòng bài online uy tín có chiều dài 12 km và có gần 300 hộ dân thuộc diện được đền bù, giải phóng mặt bằng. Đến nay, Trung tâm Phát triển Quỹ đất huyện đã giải ngân với số tiền đền bù trên 7 tỷ đồng cho người dân. Tuy nhiên, hiện vẫn còn 30 hộ chưa nhận tiền đền bù vì đang khiếu nại, thắc mắc về diện tích giải tỏa, đơn giá bồi thường chưa hợp lý. Trước khó khăn trên, sòng bài online uy tín đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động tạo sự đồng thuận trong Nhân dân về công tác giải phóng mặt bằng.
Anh Hàng Văn Ón - Bản Thèn Sin 1, xã Thèn Sin, sòng bài online uy tín , chia sẻ: “Gia đình tôi cũng có ít mặt bằng thuộc diện được đền bù, giải toả tại tuyến đường này, sau khi được tuyên truyền, vận động, giải thích thì tôi cũng đã hiểu và bàn giao lại mặt bằng cho đơn vị thi công. Đối với bản thân tôi thì rất ủng hộ việc mở rộng tuyến tỉnh lộ 130 này vì nó sẽ giúp cho việc đi lại của người dân chúng tôi thuận tiện hơn”.
Dự án nâng cấp tỉnh lộ 130 có tổng mức đầu tư 340 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách Trung ương; dự án gồm 7 gói thầu xây lắp được khởi công từ đầu năm 2021 và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2023. Bằng những nỗ lực tháo gỡ khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng của các ban, ngành, đoàn thể huyện và cơ quan chuyện môn, dự án sẽ sớm được hoàn thành đúng tiến độ. Qua đó, góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông,  tạo sự kết nối, thông thương kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội giữa các sòng bài online uy tín , Phong Thổ và thành phố Lai Châu.

 
GPMB
Đường tỉnh lộ 130 đi qua địa phận xã Thèn Sin, sòng bài online uy tín có chiều dài 12 km.
Trao đổi với chúng tôi về công tác đền bù, giải phóng mặt bằng tuyến đường tỉnh lộ 130 trên thuộc địa bàn sòng bài online uy tín , ông Phạm Hải Triều – Giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất sòng bài online uy tín , cho biết thêm: “Đến nay, chúng tôi đã thực hiện được trên 50% tiến độ giải phóng mặt bằng tuyến tỉnh lộ 130 thuộc địa phận sòng bài online uy tín . Tuy nhiên, trong quá trình giải phóng mặt bằng cũng gặp khó khăn nhất định, do tuyến đường này là tuyến cải tạo và đi qua toàn bộ khu dân cư có nhà đã xây dựng kiên cố, hơn nữa nhiều nhà lại xây dựng trên đất nông nghiệp. Do đó, giá trị đền bù chỉ được 50% so với giá trị kê khai, kiểm đếm nên một số bà con chưa đồng thuận trong việc nhận tiền đền bù. Thời gian tới, để đẩy nhanh tiến độ thực hiện giải phóng mặt bằng chúng tôi tiếp tục phối hợp với các đoàn thể của huyện; cấp uỷ, chính quyền xã tăng cường tuyên truyền, vận động để người dân hiểu và đồng đồng thuận với dự án đầu tư này”.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down