Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Nà Tăm ra mắt CLB văn hóa văn nghệ dân gian dân tộc Lào

Thứ ba - 07/06/2022 06:55 507 0
Nhằm bảo tồn và phát huy truyền thống văn hóa dân tộc Lào. Chiều ngày 3/6/2022, xã Nà Tăm tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ dân gian dân tộc Lào. Dự lễ ra mắt có đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa, Trung tâm VHTT&TT huyện.
Bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa của dân tộc Lào là một trong những việc làm cần thiết góp phần xây dựng bản sắc văn hóa đa dạng của các dân tộc trên địa bàn sòng bài online uy tín . Trên cơ sở đó, trong những năm qua, xã Nà Tăm đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm duy trì những nét văn hóa, văn nghệ dân gian của dân tộc Lào. Việc xây dựng Câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ dân gian của người Lào góp phần bảo tồn và phát triển các giá trị văn hóa, nghệ thuật dân gian truyền thống; tạo môi trường vui chơi giải trí lành mạnh, tăng cường đoàn kết và phát huy những giá trị văn hóa dân tộc. 
 
IMG 5941
Các thành viên CLB Văn hóa văn nghệ dân gian dân tộc Lào biểu diễn tiết mục múa truyền thống trong buổi Lễ ra mắt.
Theo đó, Câu lạc bộ bảo tồn văn hóa, văn nghệ dân gian dân tộc Lào của xã Nà Tăm gồm 43 thành viên gồm: 1 Chủ nhiệm, 2 phó chủ nhiệm và 40 thành viên có trách nhiệm tập hợp, đoàn kết hội viên, lưu giữ, truyền dạy, biểu diễn, giao lưu văn hóa, văn nghệ dân gian và quảng bá văn hóa đặc sắc của dân tộc. Khích lệ tinh thần, tạo động lực cho nhân dân hăng hái thi đua lao động, sản xuất, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
                                                                                               Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down